Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Bán Hàn Tiến Đạt 300A giá rẻ nhất

Máy Hàn Cơ Tiến Đạt 300A



Thông số kỹ thuật: Máy Hàn Tiến Đạt 300A

- Điện thế vào ± 15%: 220V hoặc 380V
- Tần số (Hz): 50/60HZ
- Công suất đầu ra: 24KVA
- Điện thế ra: 60 - 75V
- Cường độ ra: 300 A
- Trọng lượng: 100kg
- Kích thước (mm) : 550x450x600
- Sử dụng que hàn (mm): 3.2 – 5.0
- SẢN PHẨM 100% DÂY ĐỒNG.
- Bảo hành: 2 Năm


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, 
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam            
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036

Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM


-------------------------o0o-------------------------

Các sản phẩm khác: Máy Hàn Tiến Đạt 300A

Máy Hàn Tig Hồng Ký HK TIG 200
MÔ TƠ THÂN NHÔM KHÔNG CÁNH QUẠT
Máy Mài Thẳng Keyang PG-125
Máy Hàn Mig Hồng Ký HK MIG 200Y
Máy Hàn Tiến Đạt 500A
MOTOR THÂN SẮT
Máy Hàn Mig Hồng Ký HK MIG 500I
Máy Hàn Que Hồng Ký HK200A


***Vậy bạn sẽ chọn mua hàng chính hãng nơi nào ? Hãy cùng chúng tôi tìm nơi " chọn mặt gửi vàng " bạn nhé!
Đến với hệ thống CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN với không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên tận tình, Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm để trang bị cho nhu cầu của mình như  là: dụng cụ cầm tay, dùng khí nén , máy phát điện , máy hàn … Tới CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN, khách hàng cũng có thể mua sắm đầy đủ các máy móc phục vụ cho mục đích sử dụng của cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh… Tất cả các sản phẩm này đều thuộc các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như :,Bosch , Dremel , Makita , Maktec.... giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo.
Đặc biệt, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  luôn cập nhật các sản phẩm công nghệ mới và luôn có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới Khách hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  có một đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao (hơn 50% đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật), đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ Khách hàng. Tất cả các cán bộ, nhân viên trong CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN đều thấu hiểu:
Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN 
Vì vậy, toàn thể cán bộ, nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:
Hãy phục vụ Khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân chúng ta!
2- Tầm nhìn của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN 
- Trở thành Công ty có hệ thống trung tâm thương mại dụng cụ cầm tay, dùng điện , dùng khí nén... quy mô, chuyên nghiệp và lớn mạnh nhất Việt Nam.
- Xây dựng CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ cao.
- Xây dựng CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN trở thành ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ, nhân viên trong Công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất.
3- Giá trị cốt lõi của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN 
- Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp;
- Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu;
- Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể;
- Cam kết với nội bộ và cộng đồng, xã hội;
- Làm việc và hành động trung thực;
- Hoạt động hiệu quả hướng tới hiệu quả doanh nghiệp và xã hội.
 4- Triết lý kinh doanh của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
- Văn hóa Công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân bản trong kinh doanh hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững.
- Tích kết vào trong mọi chính sách và dịch vụ mà Công ty đưa ra thị trường tất cả các giá trị cơ bản tạo nên hình ảnh về một công ty kinh doanh điện máy - máy móc điện tử - dụng cụ cầm tay cần phải có: Tiên phong + Tối ưu + Tiêu chuẩn
"Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta" là những gì mà toàn thể cán bộ, nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu!

****THAM KHẢO 

Sửa chữa máy hàn điện tử, máy cắt plasma, CNC chuyên nghiệp

Hiện nay thiết bị máy hàn điện tử đang được ứng dụng rất phổ biến trong lĩnh vực cơ khí công nghiệp, không chỉ vậy nó được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất và đời sống hàng ngày. Không thể phủ nhận tầm quan trọng của máy hàn, điện tử, máy cắt. Hiện nay có rất nhiều thiết bị máy hàn cắt được sử dụng với chức năng hoàn riêng sử dụng cho mục đích của từng công việc. Việc sử dụng các thiết bị hàn cắt thường xuyên cho công việc, nếu như không nắm vững các yêu cầu về kỹ thuật sẽ dẫn đến tình trạng máy bị lỗi khi hoạt động.
sửa máy hàn điện tử
Bạn đã bao giờ làm việc tích cực và bỗng nhiên chiếc máy hàn của mình bị trục trặc kỹ thuật, bạn loay hoay không biết sửa kiểu gì? Lúc đó bạn sẽ làm gì? Lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy liên hệ với một đơn vị chuyên về dịch vụ sửa chữa máy hàn. Ở đó họ có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề họ sẽ nhanh chóng bắt được bệnh thiết bị của bạn. Đó là cách an toàn nhất giúp bạn giữ gìn và bảo vệ máy lâu dài hơn
SUNRISE chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy hàn, máy cắt,… Ngoài việc giúp quý vị sửa chữa lỗi kỹ thuật chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn khắc phục các lỗi hàn thông thường giúp các bạn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Sau đây là các dịch vụ sửa chữa của chúng tôi:

1. Sửa máy hàn MIG

sửa máy hàn mig
Máy hàn mig hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất thiết bị, với ưu điểm tốc độ hàn nhanh, liên tục, tiết kiệm vật liệu hàn mà máy hàn mig được sử dụng khá phổ biến. Vì được sử dụng thường xuyên nên không tránh khỏi những lỗi hỏng hóc, trục trặc về kỹ thuật nên chúng tôi cung cấp dich vụ sửa chữa máy hàn MIG tại nhà xưởng, tại công ty , tận nơi nhiệt tình với giá cả hợp lý.
2. Sửa máy hàn TIG


máy hàn tig

Máy hàn TIG được dung Chủ yếu để hàn nhôm, hợp kim nhôm, magie, đồng, thép không gỉ, thép hợp kim, gang…. Hàn TIG đòi hỏi kỹ thuật cao trong quá trình hàn. Không chỉ vậy, người thợ hàn phải hiểu được nguyên lý hoạt động cũng như vân hành máy hàn MIG để sử dụng máy hiệu quả trong công việc. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những lỗi kỹ thuật, sự cố hỏng hóc.
Chúng tôi chuyên sửa chữa tất cả các loại máy hàn tig đã qua sử dụng , bị oxy hóa, phụ kiện bị hỏng ,…

3. Sửa máy hàn que
máy hàn que arc 200
 
Máy hàn que hiện nay cũng được ứng dụng nhiều và khá phổ biến bởi nó dễ vận hành, kỹ thuật hàn đơn giản và chi phí thấp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hàn que, chính vì nhu cầu sử dụng cao của ngành hàn cắt nên công ty chúng tôi cung cấp dich vụ sửa chữa máy hàn que tại nhà , tại công ty , tận nơi nhiệt tình với giá cả hợp lý
4. Sửa máy hàn hồ quang chìm, máy hàn tự động

Sửa chữa các thiết bị máy hàn tự động, máy hàn hồ quang chìm của các hãng hiện nay. Đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, bàn giao máy khi vận hành được, bảo hành đầy đủ



5. Sửa máy hàn Bu lông

Chuyên sửa chữa các loại máy hàn Bu lông của các hãng, bảo hành đầy đủ, tận tình, tư vấn hỗ trợ khi gặp sự cố kỹ thuật
6. Sửa máy hàn bấm, hàn lăn

Sửa chữa các loại máy hàn bấm, hàn lăn, máy hàn điểm được điều khiển bởi hệ thống vi mạch giúp thiết bị hoạt động chính xác từ ép, giữ, hàn. Bảo hành sau sửa chữa, hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng



7. Sửa máy cắt plasma
Sửa chữa các loại máy cắt plasma của các hãng khác nhau, hỗ trợ tư vấn, sửa chữa lắp đặt. Bảo hành sau dịch vụ
8. Sửa máy cắt CNC
Sửa chữa các dòng máy cắt tự động CNC kỹ thuật cao, chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, được đào tạo bài bản sẽ giúp quý vị sửa chữa khắc phục các sự cố lỗi kỹ thuật ở các dòng máy chất lượng cao, đòi hỏi kỹ thuật cao. Chúng tôi có bảo hành sau dịch vụ, quý vị hoàn toàn yên tâm

                                                                   

About Unknown

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

You Might Also Like