Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Nhà phân phối Hàn Tiến Đạt 160A chính hãng

Máy Hàn Tiến Đạt 160A



Thông số sản phẩm: Máy Hàn Tiến Đạt 160A

- Điện thế vào ± 15% : 220V
- Tần số (Hz): 50/60HZ
- Công suất đầu ra: 10KVA
- Điện thế ra: 50V
- Cường độ ra: 160A
- Trọng lượng: 30kg
- Kích thước (mm) : 380x240x360
- Sử dụng que hàn (mm): 2.6 – 3.2
- Có 2 loại: Dây đồng Và dây nhôm
- Bảo hành: 6 tháng

***Vậy bạn sẽ chọn mua hàng chính hãng nơi nào ? Hãy cùng chúng tôi tìm nơi " chọn mặt gửi vàng " bạn nhé!
Đến với hệ thống CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN với không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên tận tình, Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm để trang bị cho nhu cầu của mình như  là: dụng cụ cầm tay, dùng khí nén , máy phát điện , máy hàn … Tới CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN, khách hàng cũng có thể mua sắm đầy đủ các máy móc phục vụ cho mục đích sử dụng của cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh… Tất cả các sản phẩm này đều thuộc các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như :,Bosch , Dremel , Makita , Maktec.... giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo.
Đặc biệt, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  luôn cập nhật các sản phẩm công nghệ mới và luôn có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới Khách hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  có một đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao (hơn 50% đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật), đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ Khách hàng. Tất cả các cán bộ, nhân viên trong CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN đều thấu hiểu:
Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN 
Vì vậy, toàn thể cán bộ, nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:
Hãy phục vụ Khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân chúng ta!
2- Tầm nhìn của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN 
- Trở thành Công ty có hệ thống trung tâm thương mại dụng cụ cầm tay, dùng điện , dùng khí nén... quy mô, chuyên nghiệp và lớn mạnh nhất Việt Nam.
- Xây dựng CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ cao.
- Xây dựng CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN trở thành ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ, nhân viên trong Công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất.
3- Giá trị cốt lõi của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN 
- Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp;
- Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu;
- Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể;
- Cam kết với nội bộ và cộng đồng, xã hội;
- Làm việc và hành động trung thực;
- Hoạt động hiệu quả hướng tới hiệu quả doanh nghiệp và xã hội.
 4- Triết lý kinh doanh của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
- Văn hóa Công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân bản trong kinh doanh hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững.
- Tích kết vào trong mọi chính sách và dịch vụ mà Công ty đưa ra thị trường tất cả các giá trị cơ bản tạo nên hình ảnh về một công ty kinh doanh điện máy - máy móc điện tử - dụng cụ cầm tay cần phải có: Tiên phong + Tối ưu + Tiêu chuẩn
"Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta" là những gì mà toàn thể cán bộ, nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu!


***Tham khảo : 

Kỹ năng an toàn lao động trong quá trình hàn


Thợ hàn trong quá trình làm việc với máy hàn luôn phải đối mặt với nguy cơ nguy hiểm nếu không nắm được kiến thức cơ bản về an toàn lao động. Đối với nhóm công nghiệp nặng như cơ khí chế tạo vấn đề an toàn lao động luôn được đặt lên hàng đầu trước khi tiến hành công việc.
Đối với mọi quá trình hàn nóng chảy, khả năng gặp nguy hiểm đối với thợ hàn thường thể hiện ở các yếu tố sau:
1. An toàn về mặt chống điện giật
Khi hàn nóng chảy, nguồn điện hàn được sử dụng thường có điện áp không tải Uo = 45-80V (dòng một chiều), 55-75V (dòng xoay chiều). Riêng với cắt plasma, điện áp này có thể lên đến 180- 200V. Vì vậy máy hàn phải bao gồm thiểt bị tự động ngắt dòng hàn trong thời gian không quá 0,5 giây sau khi ngật hồ quang.
an toàn lao động
Công nhân được phổ biến kiến thức về an toàn lao động
Nếu xét tới điện trở thay đổi của cơ thể người có thể coi điện áp tối đa 12V là an toàn (loại điện áp dùng cho đèn chiếu sáng xách tay). Nếu thợ hàn làm việc trong không gian chật hẹp dễ xảy ra khả năng tiếp xúc với bề mặt kim loại, khi đó cần tiến hành các biện pháp sau:
- Cách điện một cách tin cậy tất cả dây dẫn nối tới nguồn hàn và hồ quang hàn. Che kín các thiết bị đóng đòng; tiếp đất thân máy hàn, tủ điều khiểru thiết bị điện phụ trợ và vật hàn. Tiết diện dây nối đất không nhỏ hom 25 mm2. Việc sửa chữa thiết bị hàn nhất thiết phải do thợ điện có đủ trình độ chuyên môn thực hiện, vì đây không phải là trách nhiệm của thợ hàn.
- Sử dụng nguồn điện hàn (máy hàn) có gắn bộ phận tự động ngắt điện áp cao (tại thời điểm không tải, nó sẽ ngắt mạch hàn và cho phép điện áp dẫn đến kìm hàn chỉ ở mức 12V).
- Kìm hàn phải được cách điện tốt (tránh tiếp xúc điện ngẫu nhiên với tay thợ hàn), có đủ độ bền cần thiết và chịu được tối thiểu 8000 lần gây hồ quang.
- Thợ hàn nhất thiết phải sử dụng trang phục và găng tay khô. Làm việc trong không gian kín và chật hẹp phải sử dụng thảm và giày bằng cao su. Nguồn chiếu sáng cỏ điện áp tối đa 12V.
Ngoải ra, để chống điện giật, cấm kéo căng các chỗ đấu dây cáp hàn, cấm mở vỏ máy hàn, tủ điều khiển và biến thế hàn.
2. An toàn về mặt chống chấn thương do kim loại và xỉ nóng chảy bắn tóe
Khi hàn hồ quang, các giọt kim loại nóng chảy bắn tóe có thể có nhiệt độ lên đến 1800 °c, làm cháy thủng quần áo từ bất kỳ loại sợi nào. Để bảo vệ chống ỉại các giọt bán tóe như vậy, cần sử dụng quần ápo dài bằng vải bạt dày (áo không cho vào trong quần), đeo găng tay da, tạp dề da, đi giày da dày.
3. An toàn về mặt chống nhiễm độc do khí và bụi hàn
Nhiệt độ cao của hồ quang khiến một phần dây hàn, vỏ bọc que hàn và thuốc hàn chuyển sang trạng thái hơi. Các hơi này, khi vào không khí sẽ ngưng tụ và biến thành bụi mù và có thể lan tỏa tới đường hô hấp của thợ hàn. Đây chính là mối nguy hiểm chủ yếu về an toàn lao động đối với nghề thợ hàn. Lượng bụi trong vùng thở của thợ hàn phụ thuộc chủ yếu vào loại quá trình hàn và loại kim loại cơ bản, cũng như vào loại kết cấu. Thành phần hóa học của bụi khói hàn phụ thuộc vào loại quá trình hàn, loại kim loại cơ bản và loại vật liệu hàn
Nguy hiểm nhất đối với sức khỏe thợ hàn là bụi mù mănggan vì ngộ độc măng gan có thể gây tổn thương lâu dài hệ thần kinh, dẫn đến tê liệt. Ngộ độc cấp tính hơi kẽm và chì có thể gây nên sốt cao.
Các tổn thương nói trên chỉ có thế xảỵ ra nếu vi phạm nghiêm trọng các quy tắc vệ sinh và an toàn lao động trong công việc hàn (thông gió chung và thông gió cục bộ, sử dụng các phương tiện bảo vệ cá nhân như mặt nạ, khẩu trang), đặc biệt đối với hàn kim loại màu và hợp kim của chúng hoặc hàn trong không gian kín, chật hẹp không có mức độ thông gió cần thiết.
Để thông gió, tốt nhất là sử dụng các buồng hàn có hút gió từ phía trên (cố định). Nếu công việc hàn là di động, nên có các buồng hàn di động hoặc panen hút gió di động (thẳng đứng hoặc nghiêng). Trong trường hợp lượng vật liệu hàn tiêu thụ trong xưởng vượt quá 0,2 g/giờ tính trên một m3 thể tích tòa nhà đó, càn lắp hệ thống thông gió chung.


-------------------------o0o-------------------------

Các sản phẩm khác: Máy Hàn Tiến Đạt 160A

Máy Hàn Que Hồng Ký HK200A
Máy Hàn Tiến Đạt 300A
Máy Hàn Tiến Đạt 250A
Máy Hàn Mig Hồng Ký HK MIG 350I
Máy Hàn Tiến Đạt 200A
Máy Hàn Que Hồng Ký HK200I
Máy Hàn Tig Hồng Ký HK TIG 315I
Máy Hàn Mig Hồng Ký HK MIG 200Y
Máy Hàn Hồng Ký Điện Hồ Quang HK H250D
Máy Cắt Tỉa Hàng Rào Chạy Xăng HTR5600
MOTOR THÂN GANG CHÂN ĐẾ
Máy cắt tỉa hàng rào chạy xăng Makita EH7500S
Máy Hàn Mig Hồng Ký HK MIG 350I
Máy Hàn Điện Hồ Quang Hồng Ký HK H400D
Máy Mài Thẳng Makita GS5000
Máy Hàn Que Hồng Ký HK180A
Máy Hàn Điện Hồ Quang Hồng Ký HK H180d


Liên hệ để mua hàng chính hãng:

www.trungtamthietbi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, 
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam            
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036

Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM



About Unknown

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

You Might Also Like