Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

[VIDEO] Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI


Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI


- Điện thế pin: 36V/2Ah
- Khoan bê tông: 30mm
- Khoan thép: 13mm

- Khoan gỗ: 26mm
- Tốc độ không tải: 0-960v/p

- Tốc độ đập: 0-4.260 lần/p

- Lực đập: 0-3J

- Trọng lượng: 4,3Kg

- Hãng sản xuất : Bosch

HƯỚNG DẪN MUA MÁY KHOAN CẦM TAY

Dụng cụ điện cầm tay là một phần không thể thiếu trong hộp công cụ hiện đại. Máy khoan cầm tay có dây và máy khoan cầm tay không dây là một trong những công cụ điện thông dụng nhất được gia đình mua phổ biến.  Máy khoan cầm tay kết hợp với các mũi khoan phù hợp và bạn sẽ có một công cụ mạnh mẽ và linh hoạt cho các công việc. Dưới đây là một số lời khuyên về việc mua máy khoan cầm tay. Thoải mái khi sử dụng máy khoan

Bất kỳ dụng cụ cầm tay nào cũng nên tạo cảm giác thoải mái như là chính đôi tay của bạn. Một chiếc máy khoan cầm tay có thể cảm thấy tuyệt vời trong khi bạn đang cầm thử nó tại các cửa hàng, nhưng hãy tưởng tượng sẽ cảm thấy như thế nào sau một vài giờ sử dụng tại nhà. Bạn hãy chắc chắn rằng đảm bảo việc điều khiển là thuận tiện, kiểm tra xem nếu chuyển tiếp, đảo ngược và thay đổi tốc độ hoạt động khác nhau có thật sự dễ dàng không.
Máy khoan cầm tay có 3 kiểu tay cầm khác nhau.
- Thứ nhất, kiểu máy khoan cầm tay không dây dạng chữ T là phổ biến nhất. Kiểu này sẽ tạo ra cách phân phối trọng lượng cân bằng hơn và ít gây mỏi cổ tay sau thời gian cầm lâu để làm việc.
- Thứ hai, máy khoan cầm tay có dây kiểu súng ngắn truyền thống. Thứ ba là kiểu máy khoan cầm tay thiết kế góc vuông, mẫu này được sử dụng trong không gian bị hạn chế.
Điện áp máy khoan
Điện áp máy khoan không dây được đo bằng Vôn. Thông thường máy khoan có sẵn từ khoảng 2 – 20 V. Điện áp cao hơn tương đương với trọng lượng máy khoan nặng hơn, nên xem xét việc mua một máy khoan mà sẽ đáp ứng 80 – 90% nhu cầu của bạn. Các máy khoan có điện áp 12 -18 V là được sử dụng phổ biến nhất, thường có thể đáp ứng nhu cầu công việc hầu hết của mọi gia đình. Điện áp máy khoan có dây được đo bằng Ampe. Nói chung, một máy khoan có cường độ dòng điện càng cao có nghĩa là hoạt động càng mạnh.
Lựa chọn máy khoan theo công dụng
Khoan gỗ mềm, gỗ cứng, kim loại và gạch, mỗi loại vật liệu đòi hỏi tốc độ khoan khác nhau. Vật liệu cứng hơn hoặc mũi khoan lớn hơn phải được sử dụng ở tốc độ khoan thấp hơn. Ngược lại, vật liệu mềm hơn và các mũi khoan nhỏ hơn có thể được sử dụng khoan ở tốc độ cao hơn. Hãy tìm mua một khoan với nhiều tốc độ thay đổi khác nhau. Tốc độ thay đổi cho phép người dùng kiểm soát tốc độ mũi khoan. Vì vậy lựa chọn máy khoan có nhiều tốc độ là quan trọng khi bạn có ý định làm việc với nhieèu loại vật liệu và mũi khoan khác nhau. Bộ ly hợp có thể điều chỉnh được là một tính năng mà máy khoan cần phải có.
Đầu kẹp mũi khoan
Đầu kẹp mũi khoan là một vòng điều chỉnh để siết chặt mũi khoan được đưa vào đầu máy khoan. Đầu kẹp mũ khoan thường có các kích cỡ 1/4-inch, 3/8-inch và 1/2-inch. Đối với các gia đình thì một kích thước đầu kẹp mũi khoan cỡ 3/8-inch là phù hợp nhất.
Đầu kẹp mũi khoan có khóa (thắt chặt hay nới lỏng bằng một thanh khóa) hoặc đầu kẹp mũi khoan không khóa (thắt chặt hay nới lỏng bằng tay). đầu kẹp mũi khoan không khóa cung cấp hai lợi ích lớn: ko lo bị thất lạc hoặc bị mất khóa và cho phép mũi khoan được thay đổi một cách nhanh chóng hơn.
Máy khoan dùng pin không dây

Hai loại pin chính của máy khoan cầm tay không dây là nickel cadmium (NiCd hoặc Ni-Cad) hoặc lithium ion (Li-Ion). NiCd có một lịch sử lâu hơn và tương thích với phần lớn các bộ sạc pin hiện có. Pin Li-ion nhẹ hơn và nhỏ hơn. Thời gian sạc pin của máy khoan chạy pin bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như nhiệt độ, vật liệu được khoan, cho dù là khoan liên tục hoặc không liên tục và có pin đầy hay không. Bạn cần mua một bộ sạc nếu nó không được bán kèm với máy khoan chạy pin.
Thời gian tiêu chuẩn cần thiết để sạc pin sẽ thay đổi từ một giờ đến qua đêm, tùy thuộc vào loại công cụ và bộ sạc. Nếu khối lượng công việc của bạn là cố định hàng ngày, có một hoặc hơn một pin dự phòng là điều cần thiết. Đọc kĩ tài liệu hướng dẫn cụ thể cho thời gian sử dụng và sạc pin.
Máy khoan có dây
Máy khoan có dây không phụ thuộc vào pin để cung cấp năng lượng. Vì vậy máy khoan cầm tay có dây rất phù hợp cho công việc khó khăn phải khoan liên tục không tục như khoan gạch hoặc khoan lỗ lớn trên gỗ. Một khoan có dây đòi hỏi một dây nối thích hợp. Theo khuyến nghị của nhà sản xuất máy khoan là phải sử dụng đúng dây nối tương thích và xem hướng dẫn an toàn khi sử dụng dây nối điện.
***Vậy bạn sẽ chọn mua hàng chính hãng nơi nào ? Hãy cùng chúng tôi tìm nơi " chọn mặt gửi vàng " bạn nhé!
Đến với hệ thống CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN với không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên tận tình, Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm để trang bị cho nhu cầu của mình như  là: dụng cụ cầm tay, dùng khí nén , máy phát điện , máy hàn … Tới CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN, khách hàng cũng có thể mua sắm đầy đủ các máy móc phục vụ cho mục đích sử dụng của cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh… Tất cả các sản phẩm này đều thuộc các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như :,Bosch , Dremel , Makita , Maktec.... giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo.
Đặc biệt, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  luôn cập nhật các sản phẩm công nghệ mới và luôn có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới Khách hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  có một đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao (hơn 50% đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật), đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ Khách hàng. Tất cả các cán bộ, nhân viên trong CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN đều thấu hiểu:
Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN 
Vì vậy, toàn thể cán bộ, nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:
Hãy phục vụ Khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân chúng ta!
2- Tầm nhìn của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN 
- Trở thành Công ty có hệ thống trung tâm thương mại dụng cụ cầm tay, dùng điện , dùng khí nén... quy mô, chuyên nghiệp và lớn mạnh nhất Việt Nam.
- Xây dựng CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ cao.
- Xây dựng CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN trở thành ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ, nhân viên trong Công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất.
3- Giá trị cốt lõi của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN 
- Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp;
- Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu;
- Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể;
- Cam kết với nội bộ và cộng đồng, xã hội;
- Làm việc và hành động trung thực;
- Hoạt động hiệu quả hướng tới hiệu quả doanh nghiệp và xã hội.
 4- Triết lý kinh doanh của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
- Văn hóa Công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân bản trong kinh doanh hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững.
- Tích kết vào trong mọi chính sách và dịch vụ mà Công ty đưa ra thị trường tất cả các giá trị cơ bản tạo nên hình ảnh về một công ty kinh doanh điện máy - máy móc điện tử - dụng cụ cầm tay cần phải có: Tiên phong + Tối ưu + Tiêu chuẩn
"Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta" là những gì mà toàn thể cán bộ, nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu!

Liên hệ để mua hàng chính hãng:

www.trungtamthietbi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, 
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam            
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM


About Unknown

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

You Might Also Like